Trang chủ   NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN  HỌC CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI NHA TRANG

HỌC CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI NHA TRANG

Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng đến ẩm thực, sự kiện,…
Người làm tốt công việc quản trị khách sạn cần có khả năng giao tiếp, khả năng tổ chức và quản lý để lên kế hoạch và phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng kế hoạch.

 
Đối tượng học quản trị khách sạn là ai ?
- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên;
- Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở;nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ;
- Các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

Thời gian học:
- Thời gian: 3 tháng
- Ca học: Linh động
Học phí: 3.500.000
Ưu đãi: Giảm 5% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người trở lên
             Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 3 người trở lên
- Địa chỉ: Số 57 Đường B1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

-  Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của nhà hàng- khách sạn ( đặc điểm kinh doanh, phân loại các loại hình lưu trú, phục vụ nhà hàng…)
– Vai trò, trách nhiệm và những yêu cầu đối với người làm quản lý.
– Tâm lý khách, nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong nhà hàng – khách sạn.
– Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn): vốn tiền mặt, vốn tài sản và các quan hệ tài chính phát sinh, ảnh hưởng của các hoạt động marketing đối với yếu tố về vốn, chính sách dự trữ.
                            
– Quản lý nguồn nhân lực trong nhà hàng – khách sạn (tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân viên, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực…)
– Nghiệp vụ Bàn và thực hành nghiệp vụ bàn (Phân loại thực đơn và thức uống, trải, xếp khăn, ghi order, trình tự phục vụ tiệc, thức uống…)
– Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng; Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú; Thanh toán chi phí của khách và thu ngân; Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân…)
                                
– Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)
– Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (2 buổi)

Giá trị Chứng chỉ: 
- Chứng chỉ quản trị khách sạn có giá trị làm việc tại tất cả bộ phận trong nhà hàng, khách sạn (bàn, bar, lễ tân, buồng phòng).
Mục tiêu đào tạo
- Cung cấp kiến thức, nghiệp vụ về nhà hàng - khách sạn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, giao tiếp khách hàng, chuẩn bị sự kiện, giải quyết rủi ro, am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa quốc gia, luật lưu trú,…
- Sinh viên tốt nghiệp đảm trách tốt công tác chuyên môn về quản trị lễ tân, quản trị phòng, quản trị ẩm thực, quản trị nhân sự, quản trị khu resort, marketing trong nhà hàng – khách sạn, văn hóa ẩm thực,… và có kỹ năng xử lý các tình huống, sự cố liên quan đến nghiệp vụ khách sạn phát sinh trong thực tế. 

Thủ tục nhập học
- Đơn đăng ký ( mẫu có sẵn tại Trung Tâm)
- Hình: 2 ảnh 3*4, 2 ảnh 4*6
- CMND: Photo 1 bản
-----------------------------------------
Mọi thông tin liên hệ

Người liên hệ: Thái Thị Thanh Tân
SĐT: 0977 88 5319 

Gmail: Thanhtan@giaoducvietnam.edu.vn
Địa chỉ: Số 57 Đường B1 KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa