Trang chủ   NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN  KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN

KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN

 THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA HOC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN - CẤP CHỨNG CHỈ TRÊN TOÀN QUỐC - NHA TRANG, ĐÀ LẠT, QUY NHƠN, HỒ CHÍ MINH, ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI 

ĐẶT BIỆT: NHẬN ĐÀO TẠO THEO HỢP ĐỒNG CỦA ĐƠN VỊ - ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU!

I. Mục đích khóa học:
Khóa học này được thiết kế cho học viên ở trình độ tiếng Anh cơ bản và dưới trung cấp sử dụng tiếng Anh phục vụ cho công việc của họ trong khách sạn. Khóa học này tập trung vào các tình huống giao tiếp hàng ngày cho nhân viên lễ tân tại khách sạn, qua đó nhân viên có thể hiểu rõ và giải đáp nhu cầu của khách hàng giúp khách hàng có được sự thoải mái và dễ chịu trong thời gian họ ở lại khách sạn.
Giáo trình học được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiếng Anh dành cho: nhân viên lễ tân, nhân viên khuân đồ, nhân viên quầy bar, nhân viên phục vụ phòng, nhân viên quản lý, nhân viên hướng dẫn khách,nhân viên quản trị, bồi bàn…


 II. Đối tượng tham gia
-Quản lý và nhân viên làm việc trong các Khách sạn – Nhà hàng.
-Nhân viên lễ tân khách sạn, sinh viên ngoại ngữ, du lịch-khách sạn.
-Thầy, Cô giáo ngoại ngữ đang giảng dạy cho các trường du lịch, khoa du lịch muốn hiểu biết thêm về công việc ở khách sạn và có thêm vốn tiếng anh chuyên ngành khách sạn để phục vụ công tác giảng dạy
-Cá nhân mong muốn trở thành nhân viên chuyên nghiệp tại các loại hình khách sạn.


III. Nội dung của khóa học ( lý thuyết+ thực hành trong mỗi buổi học)
Phần 1: Công việc của 1 lễ tân.
Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn
+ Đăng ký (Check – in)
+ Một khách
+ Một nhóm khách
+ Giải thích hóa đơn và đơn vị tiền tệ
+ Cung cấp các thông tin về thời tiết
+ Đặt phòng / Đặt chỗ
+ Nhận và thông báo lời nhắn 
+ Nhận và gửi thư cho khách
+ Thủ tục rời khách sạn (check-out)
Phần 2: Giải quyết các vấn đề của khách.
+ Than phiền về việc chuyển hành lý
+ Than phiền về việc đặt phòng (hết chỗ)
+ Than phiền về những tiện nghi
+ Than phiền về dịch vụ
+ Bồi thường
+ Giải đáp thắc mắc / yêu cầu
Phần 3: Giải thích và hướng dẫn cho khách.
+ Giới thiệu trang thiết bị trong KS-NH
+ Giới thiệu các khu / phòng / dịch vụ trong Khách sạn
+ Dịch vụ giặt ủi
Phần 4: Hướng dẫn đi lại cho khách trong và ngoài khách sạn.
Giới thiệu những thắng cảnh đẹp
+ Chỉ đường
+ Giới thiệu các lễ hội, sự kiện 
+ Trợ giúp về phương tiện đi lại
+ Dịch vụ đặt vé
Phần 5: Thu ngân
+Thanh toán tiền
+ Tính nhầm tiền

IV. Giáo trình: Giáo trình học: Be My Guest – Tiếng Anh dành cho ngành Khách sạn - tác giả: Francis O’ Hara- Nhà xuất bản Đại học Cambridge.
V. Thời gian: 3 tháng
     Ca học: Tối 2,4,6 hoặc 3,5 ( 18h - 20h30) hoặc các ngày chủ nhật ( Sáng 8h - 11h, chiều 2h - 5h)
      Địa điểm học: Số 33 - đường B1 - KĐT Vĩnh Điềm Trung - TP Nha Trang - T. Khánh Hòa.

VI. Học phí: 3.000.000/Khóa ( Bao gồm tài liệu, lệ phí thi, và chứng chỉ)
       Ưu đãi: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người trở lên
                    Giảm tiếp 10% học phí nếu đăng ký nhóm 3 người trở lên


VII. Giáo viên:
- Giáo viên có nhiều năm giảng dạy tiếng Anh cho nhân viên nhà hàng, khách sạn.
- Đã có kinh nghiệm làm việc thực tế trong các khách sạn sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.
- Các lớp cơ bản: 100% giáo viên Việt Nam; các lớp nâng cao 50% GV bản ngữ.


Văn bằng chứng chỉ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị trên toàn quốc 
Được giới thiệu việc làm miễn phí tại khách sạn, nhà hàng lớn ở hà nội


NHẬN TỔ CHỨC LỚP HỢP ĐỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ, TỔ CHỨC CÓ NHU CẦU TẠI TẤT CẢ CÁC TỈNH, THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
Hotline: 
0978 868624
Add: Số 33, đường B1, Vĩnh Điềm Trung, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa